Friday, December 19, 2008

Can't think of any.

Can't think of any word to describe this feeling. Hindi siya malabo e, this time..

Kasabay ng lumalamig na panahon, binalot din ng lamig ang puso ko.

Ewan ko, basta ang alam ko hindi binalot ng lamig ang isip ko. Nakakapag-isip pa rin ako, at naisip ko nga..

Umulan ang sanlibong salita. OO, tama yan. Ang matagal mo ng ipinako sa kahoy ang siyang pupukol sayo ngayon. OO, tama yan.

OO nga naman, tama sila. Ito na ba ang tinatawag nilang ligaya, peace of mind? OO ata.

Ngayon, alam mo na ang sagot sa matagal mo ng ipinagtatanong. o marahil ngang matagal mo ng alam ang sagot pero ngayon mo lang naisasagawa.

Masaya ako, ay hindi malungkot ako. Ay! hindi, masaya talaga ako. Alam ko nalulungkot lang ako dahil dito, pero alam ko masaya ako dahil sa wakas nakalaya na ko sa bitag. At sana..

Sa pusong magsasara at bubukas, ihabilin mo ang iyong tadhana.

Alam kong tadhana pa rin ang magsasabi. Mistakes are quite normal. OO, natuto ka.

No comments: