Friday, October 24, 2008

roller coaster.

Unang salitang pumasok sa isip ko. ROLLER COASTER.

Hindi pa talaga ako nakakasakay sa roller coaster. Takot kasi ako sa heights at madaling mahilo. Ayokong masuka o kaya madala sa ospital kaya hindi ko sinusubukan.

Masaya kayang sumakay sa roller coaster?

Ang naririnig ko at napapanood ko tungkol sa roller coaster...

Nakakaadik daw?
Ang saya kapag nasa ere ka na.
Mas masaya ang may kasama o katabi.
Ang 5-minute ride ay parang ride of your lifetime dahil sa thrilling sensation.
Exciting ang unang pagsakay sa roller coaster.
Bawal ang infants o mga bata.
Dapat matapang ka at walang takot sa heights.
Humandang masuka pero huwag susuka kasi nakakahiyang masukahan ang mga kasama.
Kumapit maigi at baka mahulog.
Walang atrasan pag nasa ere na.
Mag-enjoy at huwag KJ.
Humandang magka-jetlag o yung tinatawag na hilo pagkatapos.
Hindi laging masaya ang pagsakay dahil yung ibang roller coaster, luma na.
Pwedeng sumigaw kasi part yun.
Relax pagsakay at pagkatapos.
Maging handa sa kung ano mang emergency ang mangyari.

ROLLER COASTER. Parang pag-ibig.

No comments: